Press Release

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

AnyMind Group

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

AnyMind Group và SUNNY SIDE UP thành lập liên doanh AnyUp

Liên doanh có trụ sở tại Nhật Bản sẽ cung cấp tiếp thị và truyền thông tích hợp cho các nhà tiếp thị và dịch vụ cho những người có ảnh hưởng

AnyMind Group, công ty công nghệ cung cấp phần mềm quảng cáo, tiếp thị người ảnh hưởng và công nghiệp nhân sự thông báo thành lập liên doanh giữa AnyMind Group và SUNNY SIDE UP, một công ty truyền thông tích hợp có trụ sở tại Nhật Bản, đại diện cho các doanh nghiệp, người nổi tiếng, những tài năng và vận động viên.

AnyUp đang tìm kiếm để hình thành một nhóm các công ty công nghệ về quan hệ công chúng mới tại Nhật Bản, tận dụng chuyên môn tiếp thị, mạng lưới và công nghệ của người ảnh hưởng CastingAsia, và khả năng khám phá nội dung và quan hệ công chúng (PR) của SUNNY SIDE UP.

AnyUp sẽ hỗ trợ cho các nhà tiếp thị và chuyên gia truyền thông tại Nhật Bản trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông, bằng cách tận dụng mạng lưới người ảnh hưởng có quy mô và cung cấp các dịch vụ tích hợp như hoạch định chiến lược, lựa chọn người ảnh hưởng, sản xuất nội dung và phân tích chiến dịch. Ngoài ra, các nhà tiếp thị và chuyên gia truyền thông giờ đây có thể khai thác các phân tích sâu và hiểu biết về chiến dịch thông qua nền tảng CastingAsia để tích hợp các hoạt động tiếp thị người ảnh hưởng với các hoạt động PR. Liên doanh cũng sẽ đẩy nhanh sự phát triển kinh doanh của AnyMind Group tại Nhật Bản.

Đối với những người nổi tiếng, vận động viên, người sáng tạo nội dung tại Nhật Bản, AnyUp sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm thiết lập và vận hành tài khoản, sản xuất và chỉnh sửa nội dung, hỗ trợ kiếm tiền và kết hợp với các nhà quảng cáo.

Về thành lập liên doanh, ông Kosuke Sogo – CEO và đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết: “Tầm ảnh hưởng của nội dung video trên nền tảng mạng xã hội như YouTube đang tăng lên hàng năm. Chúng ta đang sống trong thời đại của video. Đồng thời, chúng tôi cũng đang xem xét sự thay đổi trong cách nhân vật nổi tiếng và vận động viên kết nối với khán giả của họ, chuyển từ “blogs” đến các “vlogs”, rồi chúng ta sẽ thấy sự phát triển lớn hơn trong tương lai. Mặt khác, vẫn còn các vấn đề ví dụ như phải bắt đầu từ đâu, phát triển và chỉnh sửa nội dung video và kết nối và hợp tác với các thương hiệu. Tận dụng chuyên môn của cả hai công ty, chúng tôi quyết định thành lập AnyUp.”

Từ liên doanh này, hôm nay AnyUp cũng đã công bố kế hoạch ra mắt kênh YouTube và tài khoản Instagram chính thức cho cầu thủ bóng đá toàn cầu, Hidetoshi Nakata – nỗ lực đầu tiên của anh trong việc chia sẻ nội dung chính thức trên YouTube và Instagram. Là giám đốc sáng tạo, Nakata giám sát kênh YouTube “NIHONMONO bởi HIDETOSHI NAKATA”, chia sẻ sự thu hút của 47 quận tại Nhật Bản.

Từ khi bắt đầu vào tháng 4 năm 2016 với tư cách là AdAsia Holdings và sau đó mở rộng thành AnyMind Group, công ty đã phát triển các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến và tiếp thị người ảnh hưởng đến 11 thị trường ở châu Á. Vào tháng 3 năm 2019, công ty đã mua lại Moindy Digital, một doanh nghiệp với mạng lưới đa kênh tại Thái Lan và ra mắt Mạng lưới Nhà sáng tạo CastingAsia. Mạng lưới hiện bao gồm hơn 36.000 người có ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung trên 17 thị trường, với các nguồn lực để giúp nhà sáng tạo nội dung và người có ảnh hưởng trên kênh truyền thông mạng xã hội phát triển, bao gồm các nhóm sản xuất video, tối ưu hóa kênh, tư vấn chiến lược nội dung, các studio sản xuất và biên tập video có sẵn cho mạng lưới.

SUNNY SIDE UP được thành lập vào năm 1985, hiện đang xếp thứ 20 trong Bảng xếp hạng 250 công ty PR toàn cầu hàng đầu năm 2019 theo Báo cáo của Holmes. Tận dụng hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị, SUNNY SIDE UP đã đưa những ngôi sao và vận động viên nổi tiếng của Nhật Bản như Hidetoshi Nakata đến quy mô toàn cầu, và điều hành nhà hàng “bills” từ Sydney, đưa nhóm trở thành một thương hiệu toàn cầu và đạt được nhiều kết quả đột phá

Latest News