Press Release

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

AnyMind Group

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

Kosuke Sogo và AnyMind Group gia nhập mạng lưới Endeavor toàn cầu

Đây là bước đi giúp công ty đến gần hơn với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ thương mại

AnyMind Group – nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho doanh nghiệp, người ảnh hưởng, nhà xuất bản và Kosuke Sogo – CEO và nhà đồng sáng lập công ty đã được lựa chọn gia nhập mạng lưới Endeavor sau vòng tuyển chọn Virtual International Selection Panel lần thứ 20. Endeavor là tổ chức thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, bao gồm các doanh nhân truyền cảm hứng và có tác động lớn đến xã hội.

Kosuke Sogo và AnyMind Group đã được lựa chọn cùng với 11 doanh nhân từ 6 công ty khác, bao gồm các công ty từ Philippines, Indonesia, Brazil, Hoa Kỳ, Ý, and Ireland trong các lĩnh vực phần mềm và dịch vụ doanh nghiệp, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng và ăn uống.

Vòng tuyển chọn Virtual International Selection Panel (vISP) được dẫn dắt bởi General Atlantic, với sự hỗ trợ của AXA, Bain, Cooley, EY, HSBC, Silicon Valley Bank, và Zoom. Quy trình tuyển chọn bao gồm nhiều bước nghiêm ngặt nhằm tìm ra nhân vật có sức ảnh hưởng, có khả năng tận dụng nguồn lực của Endeavor để tăng trưởng và tạo ra nhiều cơ hội việc làm trên quy mô lớn. Bên cạnh đó, những người được lựa chọn cũng cam kết tái đầu tư thời gian và tài chính cho hệ sinh thái khởi nghiệp.

Bắt đầu hoạt động từ tháng 4/ 2016, AnyMind Group liên tục mở rộng và phát triển sản phẩm trong các lĩnh vực sản xuất đám mây, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị người ảnh hưởng, tiếp thị kỹ thuật số, quản lý hậu cần, hỗ trợ nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung tối ưu doanh thu.

Mỗi nền tảng được xây dựng chuyên sâu và mang đến giá trị ưu việt, cho phép các thương hiệu, người ảnh hưởng và nhà xuất bản đến gần hơn với các hoạt động thương mại thế hệ mới. Các nền tảng bao gồm:

  • AnyFactory: Nền tảng sản xuất đám mây, kết nối người dùng với hơn 200 nhà sản xuất trên toàn châu Á và cho phép người dùng thiết kế sản phẩm ngay trên nền tảng
  • AnyShop: Nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử, bao gồm xây dựng cửa hàng thương mại điện tử, liên kết với các nền tảng khác đến từ AnyMind Group cũng như liên kết với các cổng thanh toán
  • AnyManager: Nền tảng dành cho nhà phát triển app và website, cũng như các thương hiệu thương mại điện tử và kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng. Các tính năng bao gồm phân tích app và website, tối ưu trang, tăng tương tác với người dùng
  • AnyLogi: Nền tảng quản lý hậu cần, tích hợp quản lý quy trình giao hàng, biên nhận, lưu trữ và hàng tồn kho
  • AnyTag and AnyDigital: Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng, phân tích trang mạng xã hội, cùng với quảng cáo trên web, app, mạng xã hội và quảng cáo DOOH
  • AnyCreator: Nền tảng dành cho các nhà sáng tạo nội dung, cung cấp các công cụ và tài nguyên giúp phát triển nội dung, chiến lược cũng như tối ưu kênh và doanh thu

Ryoko Manabe, Giám đốc Điều hành của Endeavour Nhật Bản, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Kosuke Sogo gia nhập mạng lưới doanh nhân Endeavour Nhật Bản. Hệ sinh thái khởi nghiệp tại Nhật Bản ngày càng phát triển và đã có nhiều nhà khởi nghiệp thành công tại Nhật Bản. Tuy nhiên, số lượng doanh nhân thành công bên ngoài thị trường Nhật Bản thì lại không có nhiều. Kosuke đã vượt qua mọi thách thức và chứng tỏ được sự thành công trên thị trường toàn cầu. AnyMind hiện có 17 văn phòng tại 13 thị trường. Sự tham gia của một doanh nhân toàn cầu như Kosuke sẽ góp phần thúc đẩy sứ mệnh “kinh doanh không biên giới” của Endeavour Nhật Bản.”

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết: “ Việc trở thành một phần của Endeavor chính là sự công nhận cho những những đóng góp của chúng tôi cho thị trường châu Á cũng như định hướng trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại. Các lợi thế từ mạng lưới Endeavour toàn cầu và các dịch vụ hỗ trợ chắc chắn sẽ rất hữu ích cho chúng tôi trong giai đoạn phát triển tiếp theo.”

Khi trở thành thành viên của mạng lưới Endeavour, các doanh nhân sẽ được tiếp cận với các dịch vụ hỗ trợ chiến lược toàn cầu, bao gồm được giới thiệu tới các cố vấn kinh doanh tại địa phương và quốc tế, các nhà đầu tư và tình nguyện viên từ các công ty tư vấn Fortune 500. Endeavour hiện đang hỗ trợ 2.237 doanh nhân từ 1.391 công ty tại gần 40 thị trường trên thế giới.

Hội đồng vISP bao gồm: Bruno Wauters, Cựu CEO của Sibelco Asia; Dan Caruso, Giám đốc Điều hành của Caruso Ventures (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Endeavour Colorado); Gonzalo Costa, Đối tác sáng lập của NXTP Ventures; John McIntire, Giám đốc của Open Education Holding; Mariana Donangelo, Đối tác của Kaszek; Matt Harris, Đối tác của Bain Capital Ventures (Thành viên Hội đồng Quản trị Endeavour Toàn cầu); Melissa C. Guzy, Nhà sáng lập & Đối tác điều hành của Arbor Ventures; Melvyn Lubega, Nhà đồng sáng lập của Go1 (Doanh nhân thuộc mạng lưới Endeavour và Thành viên Hội đồng Quản trị Endeavour Nam Phi); Mohamad Ballout, nhà đồng sáng lập của Kitopi (Doanh nhân thuộc mạng lưới Endeavour); Nabyl Al Maskari, Chủ tịch Điều hành của Al Maskari Holding (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Endeavour UAE); Patrick J. McGinnis, Nhà sáng lập của Dirigo Advisor; Steve Frazier, Cố vấn cấp cao của McKinsey & Co., và Cựu Phó giám đốc Amazon.

Latest News