Press Release

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

Publisher Growth

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

AnyMind Group ra mắt tính năng Story Engine trên AnyManager phục vụ nhà xuất bản trực tuyến, thương mại điện tử và thương hiệu D2C

Người dùng có thể khai thác tính năng web stories trên AnyManager mà không cần lập trình

AnyMind Group, doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng thương hiệu thông qua cung cấp các giải pháp và công nghệ dành cho người ảnh hưởng, nhà tiếp thị, doanh nghiệp và nhà xuất bản, hôm nay đã công bố ra mắt Story Engine – một tính năng no-code trên AnyManager cho phép người dùng dễ dàng tạo, chỉnh sửa, quản lý và phát hành Web Stories – một mã nguồn mở của Google.

Web Stories là phiên bản web dựa trên định dạng “Stories” kết hợp với video, âm thanh, hình ảnh, hoạt ảnh và văn bản giúp tạo ra trải nghiệm sống động trên cả thiết bị máy tính và di động. Web Stories sẽ được hiển thị trên Google Search, Google Discover and Google Images.

Tính năng mới này giúp các nhà xuất bản trực tuyến (online publishers) tăng khả năng khám phá nội dung, thúc đẩy trải nghiệm và mức độ tương tác của người dùng bằng cách truyền tải nội dung dưới định dạng “Stories” vốn đã phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội mà không cần phải sử dụng tới nguồn lực kỹ thuật nội bộ.

Story Engine feature how it works

Các nhà thương mại điện tử, các thương hiệu kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) cũng như các nhà quảng cáo có thể tận dụng tính năng “Web Stories” để giới thiệu và sáng tạo nhiều câu chuyện xoay quanh sản phẩm của mình, định hướng người dùng tới landing page cụ thể.

Bên cạnh các tính năng hiện có trên AnyManager như phân tích web, phân tích ứng dụng di động, kiếm tiền, cải thiện tương tác với người dùng và cải thiện trang web, các nhà xuất bản trực tuyến và các nhà tiếp thị cho các kênh thương mại điện tử và thương hiệu D2C có thể tận dụng tính năng Story Engine để tạo và thiết kế Web Stories, chỉnh sửa Web Stories có sẵn, quản lý và phát hành Web Stories, tất cả đều thông qua một nền tảng duy nhất. Người dùng AnyManager cũng có thể liên kết Google Analytics với AnyManager và theo dõi hiệu quả của Web Stories.

Hitoshi Maruyama, Giám đốc điều hành Publisher Growth thuộc AnyMind Group, cho biết: “Chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển công nghệ nhằm giúp các nhà xuất bản trực tuyến tạo ra giá trị lớn hơn, có thể là thông qua kiếm tiền từ quảng cáo, tạo và bán sản phẩm hoặc hàng hóa, kiếm tiền trên mạng xã hội và hơn thế nữa. Với Story Engine trên AnyManager, các nhà xuất bản, các nhà thương mại điện tử và các thương hiệu D2C giờ đây có thể tăng kết nối với người dùng trên thông qua nền tảng của chúng tôi.”

AnyManager là nền tảng hỗ trợ các nhà xuất bản tối ưu doanh thu. Nền tảng cho phép người dùng hợp nhất, quản lý, theo dõi luồng doanh thu từ nhiều nguồn và cung cấp các tính năng cần thiết như đặt giá thầu tiêu đề, tự động tối ưu hoá giá, cũng như tích hợp với Google Analytics và các công cụ của bên thứ ba để xác minh quảng cáo, tăng mức độ hiển thị và đảm bảo an toàn thương hiệu. Hiện tại, hơn 1.000 web publisher và 250 app publisher trên khắp châu Á đang sử dụng AnyManager, tiếp cận nhu cầu quảng cáo từ hơn 70 đối tác bao gồm POKKT Mobile Ads – nền tảng quảng cáo trên ứng dụng di động đã được AnyMind Group mua lại vào tháng 3 năm 2020.

Latest News