Press Release

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

E-commerce & D2C

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

AnyMind Group ra mắt tính năng tự thiết kế sản phẩm trên AnyFactory

Quy trình xoay vòng - từ thiết kế, đặt hàng đến nhận sản phẩm - tất cả chỉ trong 5 ngày

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp công nghệ và giải pháp cho influencer, marketer, publisher và chủ doanh nghiệp, hôm nay công bố ra mắt tính năng tự thiết kế sản phẩm trên AnyFactory – cho phép người dùng dễ dàng thiết kế sản phẩm dựa trên danh mục có sẵn. Dịch vụ mới này sẽ hỗ trợ influencer cũng như creator thiết kế, sản xuất, bán sản phẩm trực tuyến nhanh hơn và dễ dàng hơn với quá trình từ thiết kế đến sản xuất chỉ diễn ra trong 5 ngày.

Thông qua tính năng tự thiết kế trên AnyFactory, nền tảng sản xuất đám mây của AnyMind Group, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm trong danh mục, sau đó gắn hình ảnh, logo và nội dung theo nhu cầu, nhận báo giá và đặt hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể bán những mặt hàng này trên trang thương mại điện tử của riêng mình, trong khi influencer và creator có thể tận dụng nền tảng thương mại điện tử được xây dựng thông qua AnyShop hoặc các kênh mạng xã hội riêng.

Kosuke Sogo, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết: “Trong những năm qua, chúng tôi đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trên thế giới, khuyến khích họ khai thác các nền tảng trong hệ sinh thái của chúng tôi và gần đây chúng tôi đã mở ra những cơ hội cho influencer cũng như creator phát triển thông qua D2C. Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng để giúp influencer và creator phát triển thương hiệu của riêng mình, và cuối cùng thúc đẩy thị trường sáng tạo cũng như mang lại một thế giới nơi kinh doanh trở nên dễ dàng với bất kỳ ai.

Các dịch vụ D2C của AnyMind Group dành cho influencer và creator bao gồm:
AnyMind D2C for Influencers, chương trình cho phép influencer và creator lập kế hoạch, thiết kế và xây dựng thương hiệu của riêng mình, với chi phí khởi nghiệp được chi trả bởi AnyMind Group.
AnyFactory, nền tảng cho phép người dùng tìm kiếm nhà sản xuất trên khắp châu Á, gửi đơn đặt hàng, quản lý và theo dõi tiến độ.
AnyShop, nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử, giúp influencer và creator phát triển và vận hành trang thương mại điện tử bằng cách khai thác các nền tảng trong hệ sinh thái của AnyMind Group để phân tích trang web và mạng xã hội cũng như các công cụ của bên thứ 3 cho các tính năng khác.

Đây là một trong những sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của AnyMind Group dành cho influencer marketing, digital marketing và publisher monetization.

Latest News