Announcement

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

Creator Growth

Facebook Icon Twitter Icon Linkedin Icon

Bình luận viên Anh Quân, thuộc mạng lưới người ảnh hưởng của AnyMind Group, sở hữu quyền khai thác thông tin giải đấu EURO 2020

Quyền sử dụng Highlight và hình ảnh EURO 2020 trên hệ thống kênh YouTube

AnyMind Group – doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng thương hiệu thông qua cung cấp các giải pháp và công nghệ dành cho influencer, marketer, doanh nghiệp và publisher – hôm nay công bố bình luận viên Anh Quân, thuộc mạng lưới người ảnh hưởng AnyCreator của AnyMind Group, chính thức sở hữu quyền khai thác thông tin giải đấu bóng đá EURO 2020. Theo đó, bình luận viên Anh Quân sẽ có quyền sử dụng Highlight và hình ảnh giải đấu EURO 2020 trên hệ thống kênh YouTube “BLV Anh Quân”, “BLV Anh Quân News”“Web Thể Thao 247”.

Anh Quân được biết đến như một bình luận viên trẻ tài năng với lối bình luận nhiệt huyết, truyền lửa đến người hâm mộ. Với mong muốn truyền tải thông tin bóng đá theo cách mới mẻ hơn, bình luận viên Anh Quân trong những năm qua đã xây dựng kênh YouTube của riêng mình để đem đến cho khán giả những video mới nhất về các giải đấu trong nước và quốc tế cũng như các quan điểm, bình luận hấp dẫn.

Việc sở hữu quyền khai thác thông tin giải đấu EURO 2020 đánh dấu bước tiến tiếp theo trên con đường đưa bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ của bình luận viên Anh Quân. Bên cạnh theo dõi trận đấu trực tiếp, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi những video highlight, bình luận và hình ảnh sau mỗi trận để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Thông qua hệ thống kênh YouTube của bình luận viên Anh Quân, người hâm mộ có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin nóng hổi cũng như những bình luận có tính chuyên môn cao về giải đấu EURO 2020 dù ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ lúc nào.

Bình luận viên Anh Quân chia sẻ “Quân luôn mong muốn đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ khi theo dõi mỗi trận đấu. Ngay từ những ngày đầu làm YouTube, Quân đã luôn chú trọng đến chất lượng nội dung thay vì chạy theo xu hướng để nổi tiếng và Quân may mắn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Quân cũng như ekip của mình chắc chắn sẽ mang đến một cách thưởng thức giải đấu EURO 2020 thật sự đặc biệt để không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam.”

Nguyễn Thị Hà My, Giám đốc AnyMind Group tại Việt Nam chia sẻ “Sự phát triển của mạng xã hội trong những năm gần đây đã tạo ra sự thay đổi trong cách tiếp cận thông tin của người dùng tại Việt Nam. Những thông tin chính thống tưởng chừng như khô khan nhưng đã được các nhà sáng tạo nội dung cải tiến và đem đến cách tiếp cận mới mẻ hơn cho khán giả. Trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng phát triển và ra mắt những giải pháp mới dành cho người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung. Với nền tảng công nghệ và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung và cùng nhau đóng góp những giá trị mới cho cộng đồng.”

Latest News